“บริการอย่างมืออาชีพ ต้องบริการลูกค้าด้วยใจ”
การบริการที่ยอดเยี่ยม เริ่มต้นจากความพร้อมของผู้ให้บริการ
หากผู้ให้บริการมีความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจและทัศนคติต่อการให้บริการในเชิงบวก
ก็จะส่งผลให้ผู้ให้บริการสามารถให้ความช่วยเหลือ
ดูแลและให้บริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพในทุกสถานการณ์
ประกอบกับหากผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี
มีท่วงท่าและมารยาทในการให้บริการที่น่าเชื่อถือ จะยิ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้มารับบริการได้
ดังนั้นก่อนสถานการณ์ในการบริการลูกค้าจะเกิดขึ้น
ผู้ให้บริการต้องตรวจสอบตนเองให้มีความพร้อมในทุกมิติ
เพื่อที่ผู้ให้บริการจะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ลูกค้ามารับบริการจากเรา
หัวข้อการอบรม :
1การบริการและดูแลลูกค้า (Customer Service)
-การบริการที่ยอดเยี่ยมและยอดแย่
-ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
-การตั้งเป้าหมายสู่การเป็นผู้ให้บริการมืออาชีพ
2ออร่าเชิงบวก (Service Aura)
-กระบวนการคิดที่ส่งผลต่อการแสดงออกเชิงบวก
-การสร้างออร่าให้กับตนเองเพื่อพร้อมให้บริการลูกค้า
3ความประทับใจแรกพบ (1St
Impression)
-การแสดงออกทางสีหน้า
แววตาและการสบตา
-น้ำเสียงที่สร้างความรู้สึกปลอดภัยให้กับลูกค้า
-ท่วงท่าสุภาพกับความน่าเชื่อถือในงานบริการ
-มารยาทการบริการช่วยสร้างความประทับใจ
4การสื่อสารในงานบริการ (Service Talk)
-การสื่อสารเชิงบวกที่ลูกค้าอยากได้ยิน
-การเลือกใช้คำพูดเพื่อเจรจาต่อรองอย่างสันติ
สิ่งที่ท่านจะได้รับ :
- ทักษะการวิเคราะห์และเลือกวิธีการบริการลูกค้าให้ตรงจุด
- ทักษะการสร้างทัศนคติเชิงบวกในงานบริการลูกค้าด้วยใจ
- ทักษะการการสร้างออร่าเชิงบวกในงานบริการให้ลูกค้าประทับใจ
- ทักษะการแสดงออกทางสีหน้า แววตา และน้ำเสียงอย่างเป็นมิตร
- ทักษะการยืน
การนั่งและการไหว้ที่มีเสน่ห์ในงานบริการ
- ทักษะการดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ
- ทักษะการสื่อสารและโต้ตอบกับลูกค้าอย่างเหนือชั้น
ระยะเวลาอบรม : 1 วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :
✉ swarmworkshop.info@gmail.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น