ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หลักสูตร SERVICE EXCELLENCE

 




หลักสูตร SERVICE EXCELLENCE


“บริการอย่างมืออาชีพ ต้องบริการลูกค้าด้วยใจ”

การบริการที่ยอดเยี่ยม เริ่มต้นจากความพร้อมของผู้ให้บริการ หากผู้ให้บริการมีความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจและทัศนคติต่อการให้บริการในเชิงบวก ก็จะส่งผลให้ผู้ให้บริการสามารถให้ความช่วยเหลือ ดูแลและให้บริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพในทุกสถานการณ์ ประกอบกับหากผู้ให้บริการมีบุคลิกภาพที่ดี มีท่วงท่าและมารยาทในการให้บริการที่น่าเชื่อถือ  จะยิ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้มารับบริการได้

ดังนั้นก่อนสถานการณ์ในการบริการลูกค้าจะเกิดขึ้น ผู้ให้บริการต้องตรวจสอบตนเองให้มีความพร้อมในทุกมิติ เพื่อที่ผู้ให้บริการจะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าตลอดระยะเวลาที่ลูกค้ามารับบริการจากเรา


หัวข้อการอบรม :

1การบริการและดูแลลูกค้า (Customer Service)

-การบริการที่ยอดเยี่ยมและยอดแย่

-ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

-การตั้งเป้าหมายสู่การเป็นผู้ให้บริการมืออาชีพ

2ออร่าเชิงบวก (Service Aura)

-กระบวนการคิดที่ส่งผลต่อการแสดงออกเชิงบวก

-การสร้างออร่าให้กับตนเองเพื่อพร้อมให้บริการลูกค้า

3ความประทับใจแรกพบ (1St Impression)

-การแสดงออกทางสีหน้า แววตาและการสบตา

-น้ำเสียงที่สร้างความรู้สึกปลอดภัยให้กับลูกค้า

-ท่วงท่าสุภาพกับความน่าเชื่อถือในงานบริการ

-มารยาทการบริการช่วยสร้างความประทับใจ

4การสื่อสารในงานบริการ (Service Talk)

-การสื่อสารเชิงบวกที่ลูกค้าอยากได้ยิน

-การเลือกใช้คำพูดเพื่อเจรจาต่อรองอย่างสันติ 


สิ่งที่ท่านจะได้รับ :

- ทักษะการวิเคราะห์และเลือกวิธีการบริการลูกค้าให้ตรงจุด

- ทักษะการสร้างทัศนคติเชิงบวกในงานบริการลูกค้าด้วยใจ

- ทักษะการการสร้างออร่าเชิงบวกในงานบริการให้ลูกค้าประทับใจ

- ทักษะการแสดงออกทางสีหน้า แววตา และน้ำเสียงอย่างเป็นมิตร

- ทักษะการยืน การนั่งและการไหว้ที่มีเสน่ห์ในงานบริการ

- ทักษะการดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ

- ทักษะการสื่อสารและโต้ตอบกับลูกค้าอย่างเหนือชั้น


ระยะเวลาอบรม : 1 วัน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

✉ swarmworkshop.info@gmail.com




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักสูตร Smart Presentation รุ่นที่ 3

  ประชาสัมพันธ์การจัดอบรม (Public Training) อัปเกรดทักษะการนำเสนอของคุณให้ปังทุกเวที ฝึกจริง ทำจริง กับครูเกส ผ่าน Workshop สุดเข้มข้น หลักสูตร SMART PRESENTATION รุ่นที่ 3 วันที่ : 14 กรกฎาคม 2568 เวลา : 09.00-16.30 น. สถานที่ : โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค ............................................................ ทักษะการนำเสนอ ถือเป็นทักษะสำคัญ ที่จะช่วยให้คุณเป็นดาวรุ่งและโดดเด่นในการทำงาน เพราะหากคุณสามารถนำเสนอได้ตรงประเด็น ก็จะช่วยให้ผู้บริหาร หรือลูกค้า สามารถมองเห็นภาพรวมข้อมูล เข้าใจจุดสำคัญของเนื้อหา และนำสู่การตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร : -บุคลากรในองค์กรที่มีหน้าที่นำเสนองาน (ภายใน-ภายนอกองค์กร) หัวข้อการอบรม : -บุคลิกภาพนักนำเสนอที่โดดเด่น -การออกแบบและวางแผนการนำเสนอ -การจัดการตนเองในสถานการณ์คับขัน สิ่งที่คุณจะได้รับ : -การทดสอบทักษะการนำเสนอ (Pre-Test) เพื่อค้นหาจุดแข็ง-จุดพัฒนาในการนำเสนอ -การวิเคราะห์น้ำเสียง (Voice Analysis) -การสร้างความมั่นใจให้กับตนเองทุกเวที -การฝึกฝนบุคลิกภาพในการนำเสนอ .......................................

หลักสูตร GET ANYONE TO DO ANYTHING

  หลักสูตร  GET ANYONE TO DO ANYTHING (สื่อสารอย่างไรให้ชนะใจผู้อื่น )              “สื่อสารได้ดี สื่อสารได้โดนใจ สื่อสารกับใครก็พิชิตใจคู่สนทนา”                      หนึ่งในทักษะที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความไว้วางใจระหว่างคุณกับคู่สนทนา คือ การสื่อสาร เพราะการสื่อสารเป็นเครื่องมือที่จะทำให้คุณกับคู่สนทนาสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน พร้อมทั้งยังช่วยให้คุณสามารถสร้างความประทับใจให้กับคู่สนทนาได้อย่างรวดเร็วด้วยการตั้งใจฟังและสะท้อนสิ่งที่คู่สนทนาสื่อสารออกมา                ไม่เพียงเท่านั้นหากคุณมีทักษะสื่อสารที่ดียังจะช่วยให้คุณสามารถเผชิญกับสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือสถานการณ์ขัดแย้งได้อย่างมั่นใจผ่านแผนการสื่อสารที่ชัดเจน นอกจากนี้ หากบุคลากรในองค์กรสามารถสื่อสารภายในได้ดี (การพูดคุยภายใน หรือระหว่างทีมงาน) ก็มีแนวโน้มที่จะสื่อสารภายนอกกับลูกค้า (การดูแลและให้บริการลูกค้า) ได้อย่างเข้าถึงอีกด้วย หัวข้อการอบรม : -สะท้อนความรู้สึกเพ...

หลักสูตร HIGH PERFORMANCE HABITS

  หลักสูตร  HIGH PERFORMANCE HABITS ( 7 ทักษะเพื่อการทำงานอย่างมีคุณภาพ)           “งานดี งานมีคุณภาพ งานมีมาตรฐาน สร้างได้จากทักษะการทำงานของคุณ”           คนที่ทำงานอย่างมืออาชีพและสามารถสร้างงานอย่างมีคุณภาพได้นั้น แทบจะทุกคนมักมีทักษะในการทำงานอย่างมีคุณภาพ ( High Performance Habits ) เพราะทักษะดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมให้คุณทำงานที่ได้รับมอบหมายได้ดี ทำงานอย่างมีระบบ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ ตลอดจน สามารถเป็นผู้นำและผู้ตามให้กับทีมงานในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างเหนือชั้น           ที่สำคัญคือ คุณจะสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้อย่างเฉียบคม พร้อมเปิดใจรับฟังทีมงานและขับเคลื่อนทีมงานไปด้วยกัน จะเห็นได้ว่า หากบุคลากรทุกคนในองค์กรมีทักษะการทำงานอย่างมีคุณภาพก็จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายได้อย่างยั่งยืน หัวข้อการอบรม : - ทักษะที่ 1: การฟังด้วยใจให้ได้ยินถึงข้อเท็จจริง - ทักษะที่ 2: การพูดให้กระชับจับใจความสำคัญ - ทักษะที่ 3: การจัดลำดับความสำคัญของภาระงาน - ทัก...