ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Customer Orientation: ทักษะบริการลูกค้าให้ประทับใจ

 





📌 Customer Orientation ทักษะบริการลูกค้าให้ประทับใจ เพราะทุกการดูแลและให้บริการลูกค้าถือเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างประสบการณ์เชิงบวกให้กับลูกค้าในทุกสถานการณ์

พบกับ 6 ทักษะการบริการที่จะช่วยให้คุณและทีมงาน สามารถดูแล ให้บริการ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในทุกระดับตั้งแต่แรกพบ ดังนี้ 


1 | FIVE STAR CUSTOMER SERVICE

2 | DEAL WITH DIFFICULT CUSTOMER

3 | GRID TALK GREAT TELEPHONE

4 | SMART SALES

5 | SMART NEGOTIATION

6 | SMART TRUST


เพราะทุกทักษะบริการสามารถฝึกฝนไดั ผ่านการเรียนรู้หลักการที่ถูกต้อง พร้อมเทคนิคตัวช่วยและเครื่องมือที่หลากหลาย จะยิ่งเสริมให้คุณอัปเกรดทักษะใหม่ติดตัวได้เร็ว ในแบบฉบับเรียนปุ๊บ...ใช้ปั๊บ! 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :

✉ swarmworkshop.info@gmail.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หลักสูตร Smart Presentation รุ่นที่ 3

  ประชาสัมพันธ์การจัดอบรม (Public Training) อัปเกรดทักษะการนำเสนอของคุณให้ปังทุกเวที ฝึกจริง ทำจริง กับครูเกส ผ่าน Workshop สุดเข้มข้น หลักสูตร SMART PRESENTATION รุ่นที่ 3 วันที่ : 14 กรกฎาคม 2568 เวลา : 09.00-16.30 น. สถานที่ : โรงแรมคราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค ............................................................ ทักษะการนำเสนอ ถือเป็นทักษะสำคัญ ที่จะช่วยให้คุณเป็นดาวรุ่งและโดดเด่นในการทำงาน เพราะหากคุณสามารถนำเสนอได้ตรงประเด็น ก็จะช่วยให้ผู้บริหาร หรือลูกค้า สามารถมองเห็นภาพรวมข้อมูล เข้าใจจุดสำคัญของเนื้อหา และนำสู่การตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น หลักสูตรนี้เหมาะกับใคร : -บุคลากรในองค์กรที่มีหน้าที่นำเสนองาน (ภายใน-ภายนอกองค์กร) หัวข้อการอบรม : -บุคลิกภาพนักนำเสนอที่โดดเด่น -การออกแบบและวางแผนการนำเสนอ -การจัดการตนเองในสถานการณ์คับขัน สิ่งที่คุณจะได้รับ : -การทดสอบทักษะการนำเสนอ (Pre-Test) เพื่อค้นหาจุดแข็ง-จุดพัฒนาในการนำเสนอ -การวิเคราะห์น้ำเสียง (Voice Analysis) -การสร้างความมั่นใจให้กับตนเองทุกเวที -การฝึกฝนบุคลิกภาพในการนำเสนอ .......................................

หลักสูตร GET ANYONE TO DO ANYTHING

  หลักสูตร  GET ANYONE TO DO ANYTHING (สื่อสารอย่างไรให้ชนะใจผู้อื่น )              “สื่อสารได้ดี สื่อสารได้โดนใจ สื่อสารกับใครก็พิชิตใจคู่สนทนา”                      หนึ่งในทักษะที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความไว้วางใจระหว่างคุณกับคู่สนทนา คือ การสื่อสาร เพราะการสื่อสารเป็นเครื่องมือที่จะทำให้คุณกับคู่สนทนาสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกัน พร้อมทั้งยังช่วยให้คุณสามารถสร้างความประทับใจให้กับคู่สนทนาได้อย่างรวดเร็วด้วยการตั้งใจฟังและสะท้อนสิ่งที่คู่สนทนาสื่อสารออกมา                ไม่เพียงเท่านั้นหากคุณมีทักษะสื่อสารที่ดียังจะช่วยให้คุณสามารถเผชิญกับสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือสถานการณ์ขัดแย้งได้อย่างมั่นใจผ่านแผนการสื่อสารที่ชัดเจน นอกจากนี้ หากบุคลากรในองค์กรสามารถสื่อสารภายในได้ดี (การพูดคุยภายใน หรือระหว่างทีมงาน) ก็มีแนวโน้มที่จะสื่อสารภายนอกกับลูกค้า (การดูแลและให้บริการลูกค้า) ได้อย่างเข้าถึงอีกด้วย หัวข้อการอบรม : -สะท้อนความรู้สึกเพ...

หลักสูตร 'THINK-DO-SHOW' FOR PROFESSIONAL

หลักสูตร   'THINK-DO-SHOW' FOR PROFESSIONAL ( ‘คิด-ทำ-นำเสนอ’ เปลี่ยนคุณให้เป็นมืออาชีพ )                “คิดได้ ทำเป็น และนำเสนอได้อย่างมั่นใจ สร้างความน่าเชื่อถือให้คุณและองค์กร”                การนำเสนอข้อมูลให้ง่ายเข้าไว้ ถือเป็นอีกหนึ่งทักษะที่คุณต้องมีหากคุณอยากเป็นมืออาชีพในองค์กร นั่นเป็นเพราะคุณอาจจะได้รับโจทย์ หรือโปรเจกต์ใหม่ที่เจ้านายไว้วางใจและมอบหมายให้คุณทำ ซึ่งคุณต้องรับผิดชอบในการค้นข้อมูล หาไอเดีย  และสรุปจัดเรียงข้อมูลทั้งหมดให้น่าสนใจ พร้อมตบท้ายด้วยการที่คุณนำทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำไปนำเสนอให้เจ้านายฟังภายในระยะเวลาที่ไม่มากนัก                 ดังนั้นการเตรียมความพร้อมของตัวคุณในด้านการคิด (ค้นหาและสรุปไอเดีย) การทำ (สร้างแผนภาพอย่างง่ายให้ข้อมูล) และการนำเสนอ (พูดสื่อสารอย่างคล่องตัวในที่ประชุม) จึงเป็นทางออกที่จะช่วยทำให้คุณมีความมั่นใจและดำเนินงานใน ทุกขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพ หัวข้อการอบรม : 1 Think: คิดอย...